Rượu chivas 18 – Cuốn hút với hương vị nồng nàn, êm dịu

rượu chivas 18

Rượu Chivas 18 hay còn được biết đến với tên gọi Chivas Regal 18 Year Old. Mặc dù chúng chỉ là dòng sản phẩm tầm trung nhưng lại có chất lượng cao, mang đến người thưởng thức những trải nghiệm về rượu whisky rất thú vị. Vậy rượu Chivas 18 có đặc trưng như thế nào? Mua ở đâu tốt? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1/ Đặc điểm của rượu Chivas 18

Kể từ khi có mặt trên thị trường, rượu Chivas luôn được đón nhận rất mạnh mẽ. Tất là nhờ chúng được tạo thành từ nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bằng tay của những người dân Scotland, sở hữu một hương thơm ngát thật khác biệt của gỗ và mùi vị hoa quả khô được tinh kết.

Một số đặc điểm của rượu Chivas 18 như:

  • Dung tích: 700 ml
  • Nồng độ: 40%
  • Quy cách: 6 Chai/Két
  • Màu: Vàng đậm hổ phách
  • Mùi: Sở hữu hương thơm nhiều lớp với sự pha trộn của hương trái cây khô, kẹo bơ, và một ít vị khói.
  • Vị: Nồng nàn, êm dịu một cách khác biệt với vị Socola đắng cùng thoảng hương hoa thanh lịch, đặc biệt dư vị còn kéo dài ấm áp và đáng nhớ.

Rượu Chivas 18 có mấy loại? Như được biết, trên thị trường hiện nay dòng Chivas 18 có 2 dòng được ưa dùng nhất tại Việt Nam, đó là: Chivas 18 Gold Signature và Chivas 18 Blue Signature. Chúng thường được nhập khẩu hoặc là hàng xách tay.

rượu chivas 18

Rượu Chivas 18 – Loại rượu với truyền thống lâu đời

2/ Nguồn gốc rượu Chivas 18

Rượu Chivas Regal 18 là một loại rượu Scotch Whisky được sản xuất bởi Chivas Brothers, một thương hiệu rượu có truyền thống tại Scotland. Nó được làm từ nhiều loại malt và grain whisky với tuổi trung bình là 18 năm. Rượu Chivas Regal 18 được biết đến với hương vị đậm đà, phức tạp và tinh tế, cùng với một chút hương hoa và chất trái cây.

Hiện tại, dòng vang này đang được nhập khẩu trực tiếp và phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua các đại lý và các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của mình. Như được biết, rượu Chivas 18 là sự lựa chọn và pha trộn một cách tỉ mỉ và sành điệu các loại Rượu Whisky của chuyên gia pha chế rượu lừng danh Colin Scott. 

Rượu Chivas 18 chính là sản phẩm chứa nhiều lớp Whisky Lúa mạch và Whisky Mạch nha khác nhau, được chưng cất từ nhiều vùng khắp Scotland. Vào năm 2020, hãng Chivas Regal đã tiến hành tích hợp tem quét mã QA code để khách hàng phân biệt rượu thật giả, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về mua hàng.

3/ Rượu Chivas 18 – Sự đặc biệt đến từ sự pha trộn mùi hương quyến rũ

Chúng tôi có thể tự tin và nói rằng Chivas 18 năm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu Whisky vô cùng đáng giá. Bởi chúng được tạo thành từ nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận bằng tay, đưa đến mùi hương thơm ngát thật khác biệt. Mặc dù chỉ là sản phẩm tầm trung nhưng rất được đầu tư nên có chất lượng cao, mẫu mã sản phẩm sang trọng. 

Chivas 18 năm là một hỗn hợp của rượu Whisky được ủ ở trong thùng gỗ Sồi từ 18 năm trở lên. Chúng sở hữu màu da cam rực rỡ, hương vị đậm đà nồng ấm với hương thơm của Chocola, Cam, Chanh và Gia vị và một ít vị khói.

Thành phần chính của rượu Chivas Regal 18 là các loại malt và grain whisky, trong đó tuổi trung bình là 18 năm. Malt whisky được làm từ cỏ cốt lấy malt và được chưng cất trong thùng gỗ, trong khi grain whisky được làm từ cỏ lấy grain và được chưng cất trong các thùng inox. Chivas Regal 18 còn có một số thành phần khác như caramel và chất tạo màu để đạt đến màu sắc và hương vị đặc trưng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chivas Regal là một trong những loại whisky cao cấp bán chạy nhất trên thế giới, phổ biến tại hơn 200 quốc gia. Chúng là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng làm đồ uống trong những bữa tiệc sang trọng, các cuộc vui sum họp bạn bè hoặc làm quà biếu cho người thân, bạn bè và kể cả đối tác làm ăn.

rượu chivas 18

Rượu Chivas 18 ghi điểm với sự pha trộn mùi hương quyến rũ

4/ Cách thưởng thức rượu Chivas 18

Cách thưởng thức rượu Chivas Regal 18 sao cho tối đa hương vị và mùi:

  • Nhiệt độ: Rượu nên được giữ nhiệt độ phù hợp, khoảng 15-18 độ C.
  • Cách thức uống: Rượu có thể được uống trực tiếp hoặc kết hợp với đá.
  • Loại ly: Nên dùng ly rượu hoặc bình nhỏ để tách, với bề mặt lớn và cạnh cong để tăng diễn giải hương vị.
  • Tốc độ thưởng thức: Rượu nên được uống với tốc độ chậm, để cho phép mùi vị và hương vị tự nhiên phát huy tối đa.

Lưu ý: Mỗi người có thể có sở thích về cách thưởng thức rượu khác nhau, quan trọng nhất là tìm ra cách thưởng thức rượu mà bạn thấy ngon nhất.

5/ Mua rượu Chivas 18 ở đâu mới tốt?

Rượu Chivas Regal là một thương hiệu rượu Scotch Whisky phổ biến và bán chạy trên toàn thế giới. Nó có thể được mua tại các cửa hàng rượu vang, cửa hàng rượu, siêu thị và trên mạng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Chivas Regal, bạn có thể truy cập trang web của thương hiệu hoặc liên hệ với các nhà phân phối để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và nơi bán hàng.

Rượu Chivas 18 giá bao nhiêu? Điều này còn tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà bạn mua. Nếu muốn biết Rượu Chivas 18 hộp giấy giá bao nhiêu thì câu trả lời là từ 1.550.000 VNĐ – 1.600.000 VNĐ/chai. Vậy Rượu Chivas 18 xách tay giá bao nhiêu? Để xác định được thông tin này bạn chỉ cần trừ đi khoảng 200.000 VNĐ.

rượu chivas 18

Cửa hàng Vương Quốc Rượu – địa chỉ cung cấp rượu Chivas 18 chính hãng

Và hiện tại, cửa hàng Vương Quốc Yến là một trong những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng 100%, chúng tôi nói không với các loại hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế hãy liên hệ ngay từ bây giờ để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *